Bảng giá giấy vệ sinh sỉ

Bạn đang có nhu cầu mua giấy vệ sinh sỉ giá rẻ tại HCM. Thiên An Nam là xưởng sản xuất giấy lớn nhất sài gòn, Nếu bạn cần tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng, nhưng giá lại rẻ hãy đến với thienannam.com để được tư vấn và báo giá tốt nhất hoàn toàn miễn phí.

Giấy vệ sinh đang là sản phẩm tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường, là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Chính vì thế nhiều cơ sở, xưởng sản xuất giấy mọc lên, giá thành giữa các cơ sở chênh lệch nhau rất nhiều. Vậy tại sao lại chênh lệch như vậy chúng ta hãy cùng đọc bài dưới đây.

Thienannam.com là xưởng sản xuất trực tiếp đi đến thẳng tay người tiêu dùng, không phải qua khâu trung gian hay quảng cáo.

Sản xuất trên dây chuyển máy móc hiện đại, giúp chi phí nhân công giảm.

Lượng nguyên liệu nhập với số lượng lớn, nên giá thành nhập cũng được hữu nghị.

giay-ve-sinh-dong-cap-2-cuon

Giấy vệ sinh Thiên An nam đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe người sử dụng

Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên từ bột gỗ, không sử dụng các loại giấy tái chế. Bề mặt giấy mịn màng, không chứa tạp chất, không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng.

Giấy được đóng gói chắc chắn, đầy đủ nhãn mác, thông tin sản phẩm, thành phẩm, thời hạn sử dụng.

Các sản phẩm giấy vệ sinh do Thiên An Nam cung cấp đều được tuân thủ theo đúng quy trình sản xuất, với yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, vệ sinh, an toàn trong sản xuất. Các loại tạp chất, chất độc hại được loại khỏi thành phần nguyên liệu sản xuất

Thiên An Nam cung cấp sản phẩm giấy vệ sinh trực tiếp tới cho khách hàng vì thế hoàn toàn có thể tránh được những vấn đề liên quan tới hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Nếu quý khách có nhu cầu mua giấy vệ sinh an toàn, giá cạnh tranh hãy gọi Thiên An Nam ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá các loại giấy vệ sinh cạnh tranh, đảm bảo chất lượng vượt trội.

Tin rằng các sản phẩm của công ty Thiên An Nam sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Mọi nhu cầu của khách hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

CÔNG TY TNHH THIÊN AN NAM

Địa chỉ: 59/10A BÙI VĂN THỦ, ẤP TIỀN LÂN, BÀ ĐIỂM, HÓC MÔN, TPHCM

Hotline: 0903 904 115

Email: info@thienannam.com

Website: https://thienannam.com

Gửi Yêu Cầu Nhanh

Yêu Cầu *
Email *
Địa Chỉ
Số Điện Thoại
ar643
Nội Dung *