Giấy vệ sinh giá sỉ rẻ tại TPHCM

Giấy vệ sinh - Tiếng anh còn được gọi là Toilet Paper được sản xuất với chiều cao mỗi cuộn từ 80 đến 110 mm, đường kính từ 50 đến 130 mm.

Hiện nay nhu cầu dùng giấy vệ sinh chất lượng rất cao, xưa kia giấy được sử dụng nhiều nhất là ở những thành phố lớn, nơi công sở, nhà hàng, quán ăn... nhưng nay giấy đã về tận những làng quê nhỏ, Vì vậy ta thấy giấy đã trở thành nhu yếu phẩm rất cần thiết đối với từng cá nhân chúng ta.

Tìm hiểu chung về giấy vệ sinh giá sỉ rẻ tại TPHCM trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có 2 loại giấy thông dụng nhất đó là: giấy vệ sinh không lõigiấy vệ sinh có lõi. Về lớp giấy có loại: 1 lớp,2 lớp, 3 lớp...đa phần mọi người thường sử dụng loại giấy 2 lớp trở lên, vì giấy 2 lớp trở lên có độ dai, độ thấm hút tốt, dùng rất hài lòng. Đối với giấy 1 lớp rát mỏng nên trong quá trình sử dụng rất dể rách gây khó chịu khi sử dụng. Giấy vệ sinh– tiếng anh là Toilet Paper chúng được sản xuất với kích thước chuẩn mỗi cuộn từ 80 đến 110 mm, đường kính từ 50 đến 130 mm, các cuộn đều được cắt răng cưa để sử dụng với chiều dài mỗi mảnh từ 9 đến 20 cm.

giấy vệ sinh cuộn lớn

Giấy vệ sinh cuộn lớn

Những thương hiệu nổi tiếng

Một số thương hiệu giấy được nhiều người biết đến như: giấy pulppy, giấy pulppy 10 cuộn, giấy thiện phát, giấy sipiao, giấy thanh hà, giấy vệ sinh posy, giấy vệ sinh silkwell, giấy vệ sinh Thiên An Nam,… Ngoài ra, còn có một số thương hiệu từ nước ngoài như: Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng xâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Giấy được tạo ra từ nguyên liệu nào?

Giấy được tạo nên từ bột giấy nguyên chất và bột giấy tái chế

  • Đối với giấy được sản xuất từ bột giấy nguyên chất thì sản phẩm được tạo ra sẽ có màu trắng ngà của màu tre tự nhiên, có độ mịn cao, dai và thấm hút tốt. Khi ta lau lên cơ thể có cảm giác mát dịu.
  • Đối với giấy được sản xuất từ bột giấy tái chế thì sản phẩm khi tạo ra sẽ có màu đen, bụi rất nhiều, dể rách nát. Đặc biệt rất nặng mùi thuốc tẩy hoặc mùi nước hoa nhằm làm ác đi mùi thuốc tẩy. Vì giấy được làm từ bột tái chế phải trải qua khâu tẩy màu rất nặng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nhu cầu cao của giấy vệ sinh

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà ta chọn loại giấy sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất

  • Giấy vệ sinh không lõi: Rất tiện cho những chuyến đi xa, vì giấy không lõi cho ta lượng giấy rất nhiều, rất tiết kiệm.
  • Giấy vệ sinh có lõi: Thường sử dụng trong phòng vệ sinh, vì được thiết kế có lõi chính giữa cuộn giấy, vì vậy bạn có thể dể dàng cài vào móc đựng giấy.
  • Giấy vệ sinh cuộn lớn: Thường được sử dụng cho các tòa nhà, công ty, khách sạn...vì những nơi đây có số lượng người dùng đông, nên khi ta mua giấy cuộn lớn sẽ rẻ hơn, lượng giấy nhiều hơn. Loại này có kích thước dài gấp nhiều lần, thậm chí tới 10 tới 20 lần giấy bình thường.

Còn tại các hộ gia đình, người ta thường sử dụng những giấy có cuộn nhỏ. Tiện cho người ta đựng trong 1 hộp giấy chuyên dụng để tránh bụi bẩn và ẩm thấp.

Quy trình sản xuất giấy vệ sinh giá sỉ tại Thiên An Nam

Quy-trinh-san-xuat-giay-ve-sinh-cao-cap-thien-an-nam

Quy trình sản xuất giấy cuộn

Để tạo nên giấy cần phải trải qua 6 bước sau:

  • Bước 1: Bóc vỏ gỗ. gỗ được cắt thành nhiều khúc nhỏ với kích thước phù hợp, sau đó cho những khúc gỗ này vào máy chuyên dụng thực hiện bước bóc vỏ gỗ
  • Bước 2: Sau khi gỗ được bóc vỏ xong sẽ cho vào máy tiếp tục cắt thành từng miếng nhỏ với kích thước phù hợp.
  • Bước 3: Trải qua bước 2, những miếng gỗ nhỏ sẽ được hấp nóng. Ở bước này để từ những miếng gỗ nhỏ thành bột giấy ta cần cho thêm 1 số hóa chất với lượng cho phép (Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng).
  • Bước 4: Rửa bột gỗ, tẩy trắng và cho chúng vào máy trộn.
  • Bước 5: Bột gỗ được trộn với nước, hoá chất để chúng biến thành nước giấy. Sau đó chúng được mang vào máy ép tạo giấy, lúc này bột giấy đã được rút bớt độ ẩm, bột giấy được ép thành những cuộn giấy trên thanh lăn và loại bỏ dần hết độ ẩm.
  • Bước 6: Những cuộn giấy thô được ủi mịn với áp lực cao và cắt thành những cuộn nhỏ. Và cuối cùng là những cuộn giấy hoàn thiện. Đóng gói mang tới kho hoặc nơi tiêu thụ.

San-xuat-giay-ve-sinh-tai-thien-an-nam

Dây chuyền sản xuất giấy

Những lưu ý khi dùng giấy vệ sinh cao cấp

Vì giấy là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp đến con người nên việc chọn giấy cao cấp, an toàn cho sức khỏe là một việc vô cùng quan trọng, chúng ta cần phải cân nhắc chọn lựa giấy vệ sinh cuộn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, tránh mua những loại giấy làm gia công vì nó ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, giấy phải được bảo quản sạch sẽ, nơi khô ráo, thoáng mát, còn nguyên bao bì, ngày sản xuất rõ ràng. Đến với công ty sản xuất giấy vệ sinh Thiên An nam quý khách có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng, độ an toàn của giấy cuộn.

Bên cạnh đó hãy chú ý rằng, hiện nay một số loại giấy không tan trong nước nên khi sử dụng, không nên vứt giấy vào bồn cầu, tuy nhiên cũng có những loại tan được trong nước hay tự hoại. Những loại giấy không tan được, thường thì các nhà hàng khách sạn thường để 1 thùng rác hoặc có lưu ý trên tường: không bỏ giấy vào bồn cầu. Nếu chúng ta bỏ trên bồn cầu có thể làm ngẹt bồn cầu, làm ảnh hưởng đến người đi vệ sinh.

Công ty bán sỉ giấy vệ sinh giá rẻ uy tín ở tphcm

Thiên An Nam đã có nhiều năm thâm niên trong nghề giấy. Với sản phẩm được tạo ra trực tiếp từ xưởng đến tay người tiêu dùng nên về chất lượng, về giá thành phải nói tốt hơn rất nhiều đơn vị khác. Sự hài lòng của quý khách là động lực để công ty ngày càng cho ra những dòng sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng nhất, công nghệ nhất, an toàn nhất cho tất cả mọi người. Hiện nay Thiên An nam đang mở rộng bán hàng trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian cho quý khách. Quý khách chỉ cần ngồi nhà lướt web, chọn cho gia đình sản phẩm cần thiết. Việc giao hàng đến tân nhà đã có Thiên An Nam lo. Thiên An Nam mong rằng với cái tâm của nghề giấy trong suốt thời gian qua sẽ biến Thiên An Nam là nơi mua sắm đầy tin cậy đối với mọi gia đình người Việt.

Tin Mới Nhất Xem Tất Cả

Giấy vệ sinh q6

22-04-2021 14:49:37

Giấy quận 4

17-09-2020 14:35:41

Gửi Yêu Cầu Nhanh

Yêu Cầu *
Email *
Địa Chỉ
Số Điện Thoại
0sgp1
Nội Dung *