Top 10 giấy vệ sinh tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy vệ sinh được bày bán khắp nơi, để chọn lựa một loại giấy vừa tốt, vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình với mức kinh phí tốt đó là cả một vấn đề đối với người sử dụng. Sau đây chúng tôi liệt kê một số loại giấy vệ sinh được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay: Giấy vệ sinh 3 lớp Ponyo lốc 12 cuộn, Giấy vệ sinh Lem

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giấy vệ sinh rất bắt mắt, nhưng giấy vệ sinh có sạch và an toàn hay không? đó là sự phân vân của rất nhiều khách hàng đang cần câu trả lời thật tâm, để mọi người có thể an tâm chọn lựa một sản phẩm giấy vệ sinh sạch cho gia đình mình dùng.

Sau đây chúng tôi xin điển hình top 10 giấy vệ sinh tốt nhất hiện nay đang được mọi người sử dụng thông dụng nhất.

1/ Giấy vệ sinh 3 lớp Ponyo lốc 12 cuộn

Là dòng giấy được người dùng sử dụng đánh giá rất tốt. Đây là loại giấy vệ sinh 3 lớp siêu mềm, mịn và đó độ thấm hút khá tốt tạo cho người dùng cảm giác thật dể chịu. Giấy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín, trải qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt, sản phẩm tạo thành có mùi nhẹ dể chịu, màu sắc trắng sáng tự nhiên, nói không với chất tẩy. Đặc biệt giấy vệ sinh 3 lớp Ponyo lốc 12 cuộn được sản xuất theo công nghệ giấy sạch chúng ta vừa sử dụng làm giấy vệ sinh vừa làm giấy ăn đều được.

giấy vệ sinh lốc 12 cuộn

2/ Giấy vệ sinh Leman 6 đỏ

Nếu chúng ta không thích sài dòng giấy vệ sinh 1 lớp, 2 lớp mà đang muốn chuyển sang dùng dòng 4 lớp thì hãy thử ghé qua sử dụng dòng giấy Leman 6 đỏ. Là dòng giấy vệ sinh 3 lớp, được người dùng truyền tai nhau sử dụng rất nhiều. Sản phẩm gồm có 3 lớp được gia công giám sát chặt chẽ, kĩ lưỡng trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao giúp cho bề mặt giấy dai, láng mịn, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Thành phần nguyên liệu 100% bột giấy nguyên chất tự nhiên, không hóa chất độc hại nên chắc chắn an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường Mỹ, Úc,…

giấy vệ sinh leman 6 đỏ

3/ Giấy vệ sinh Ponyo 6 cuộn

Giấy cuộn vệ sinh PONYO là dòng sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp 3 lớp với chất liệu giấy lụa, bề mặt mịn màng êm dịu, sử dụng thoải mái. Với nguyên liệu 100% nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia kết hợp cùng dây chuyền sản xuất công nghê cao thì đây thật sự là một sản phẩm tuyệt vời dành cho nhiều đối tượng khách hàng khó tính. Quá trình thành phẩm được giám sát chặt chẽ và mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất.

giấy vệ sinh lốc 6 cuộn

4/ Giấy vệ sinh Ponyo đóng cặp 2 cuộn/túi

Giấy được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng độc hại, an toàn cho mọi người sử dụng. Mặc dù thiết kế 3 lớp thấm hút nước tốt, dai, dày dặn, giảm chiều dài giấy mỗi lần sử dụng, nhưng vẫn tạo cảm giác mềm mại với làn da.

giấy vệ sinh đóng cặp 2 cuộn

5/ Giấy vệ sinh Ponyo lốc 10 cuộn không lõi

Thiết kế không lõi không chỉ giảm thải rác, thân thiện với môi trường, mà sẽ giúp cho bạn dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi trong những cuộc đi dã ngoại, công tác xa, hoặc đến những nơi không có giấy vệ sinh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và được làm từ 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng độc hại, an toàn cho mọi người sử dụng.

giấy vệ sinh không lõi

6/ Giấy vệ sinh Ponyo lốc 4 cuộn

Giấy vệ sinh Ponyo lốc 10 không lõi là dòng sản phẩm giấy vệ sinh 2 lớp bình dân dành cho khách sạn, nhà nghỉ,... sử dụng nhiều. Giấy vệ sinh Ponyo lốc 10 cuộn được sản xuất từ nguyên liệu 100% bột giấy nguyên chất, mặt giấy được gia công mềm, mịn và thấm hút tốt. Tuy là sản phâm giấy vệ sinh bình dân nhưng vẫn được đội ngũ quản lý Thiên An Nam chú trọng và quan tâm kỹ lưỡng trong quy trình sản xuất để cho ra sản phẩm làm hài lòng người tiêu dùng.

giấy vệ sinh lốc 4 cuộn

7/ Giấy vệ sinh Ivy xanh

Giấy Vệ Sinh IVY xanh là sản phẩm đã vượt qua các thử nghiêm và đạt tiêu chuẩn sản phẩm thân thiên với môi trường, chất lượng sản phẩm đạt được độ dai, mềm mịn như mong muốn mà còn còn an toàn cho vùng da nhạy cảm và dễ tan trong nước.

Sản phẩm được sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình, khách sạn, nhà hang, quán ăn, trường học và một số nơi công cộng với tiêu chí : TIẾT KIỆM, TIỆN LỢI, AN TOÀN

giấy vệ sinh ivy xanh

8/Giấy vệ sinh Ori đóng cặp

Giấy vệ sinh ORI, một nhãn hiệu giấy vệ sinh cao cấp của Thiên An Nam là sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến kết hợp với thành phần nguyên liệu 100% bột giấy tự nhiên giúp bề mặt giấy được láng mịn, không dính bụi, không tạp chất, an toàn cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường.

Sản phẩm được đóng gói từng cặp rất tiện lợi, giấy rất dai, mềm, khả năng thấm hút nước cực tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, không hóa chất tẩy trắng độc hại nên rất an toàn khi sử dụng.

giấy vệ sinh ori đóng cặp

Trên đây là top 10 giấy vệ sinh tốt nhất hiện nay được các mẹ thông thái sử dụng rất ưng ý và đã sử dụng trong thời gian dài. Quý khách nào đang có nhu cầu tìm hiểu về giấy vệ sinh tốt nhất hiện nay hãy bớt chút thời gian đọc qua bài viết để lựa chọn cho mình một loại giấy phù hợp với gia đình mình.

Gửi Yêu Cầu Nhanh

Yêu Cầu *
Email *
Địa Chỉ
Số Điện Thoại
uk19z
Nội Dung *