Giấy vệ sinh Quận 2

Công ty TNHH Thiên An Nam , nhà sản xuất, phân phối Giấy vệ sinh , Khăn giấy chuyên nghiệp. Bạn đang cần tìm nguồn cung cấp Giấy vệ sinh chất lượng an toàn, nguồn gốc rõ ràng với giá cả hợp lý. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được đáp ứng những nhu cầu trên.

Giấy Vệ Sinh Quận 2

Bạn đang tìm nguồn cung cấp sỉ Giấy vệ sinh, khăn giấy? Là Công ty chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm giấy vệ sinh, khăn giấy tại Việt Nam, để được tư vấn & hỗ trợ hãy gọi ngay cho chúng tôi : 0903 904 115 - (028) 625 99 889.

Trên thị trường hiện nay chủ yếu có hai loại chất liệu giấy:

  • Một loại được sản xuất từ nguồn nguyên liệu bột giấy nguyên chất
  • Loại còn lại được sản xuất từ nguồn bột giấy tái chế.

giấy vệ sinh quận 2

Giấy Vệ Sinh Quận 2 - Hình 01

Đối với loại giấy vệ sinh làm từ nguyên liệu bột giấy nguyên chất (100% bột gỗ nguyên chất) thì giá thành có cao hơn một chút nhưng khi sử dụng rất tiết kiệm và an toàn.

Bột giấy nguyên chất được lấy 100% từ gỗ, hay các loại tre, nứa, tương tự… Với dây truyền sản xuất hiện đại đặt chuẩn ISO, chúng tôi không sử dụng hóa chất tẩy trắng, tăng độ bền ướt, các loại chất làm mềm, và chất tạo màu ... để tạo ra những sản phẩm Giấy vệ sinh, khăn giấy ăn... đạt tiêu chuẩn ( Mềm, mịn, dai, trắng, trên mặt giấy không chứa các tạp chất với đủ màu sắc khác nhau, khi cầm lên thấy rất mềm mại và mát tay... ) mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người dùng.

giấy vệ sinh quận 2

Giấy Vệ Sinh Quận 2 - Hình 02

Đối với loại giấy vệ sinh làm từ nguồn nguyên liệu tái chế , giá thành rẻ hơn nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ độc hại trực tiếp với người sử dụng.

Vì là bột giấy tái chế nên nguồn nguyên liệu được thu gom từ nhiều thành phần giấy phế liệu khác nhau, trải qua quá trình xử lý kĩ lưỡng để loại bỏ tạp chất ( màu, mực in, các loại hóa chất lẫn trong giấy... ) nhằm tăng độ trắng của giấy

Tuy nhiên, sau khi được xử lý tẩy tắng, mặt giấy vẫn không có được màu tắng sáng tự nhiên như hàng giấy bột nguyên chất, mà giấy vẫn có màu tối, mặt giấy còn tạp chất, giấy bị bụi, bở khi sử dụng.

Với phương châm : “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ” THIÊN AN NAM xin cam kết chất lượng các sản phẩm giấy vệ sinh của chúng tôi đều được sản xuất đều từ 100% bột giấy nguyên chất.

Hình Ảnh Giấy Vệ Sinh Quận 2

giấy vệ sinh quận 2

Giấy Vệ Sinh Quận 2 - Hình 03

giấy vệ sinh quận 2

Giấy Vệ Sinh Quận 2 - Hình 04

giấy vệ sinh quận 2

Giấy Vệ Sinh Quận 2 - Hình 05

giấy vệ sinh quận 2

Giấy Vệ Sinh Quận 2 - Hình 06

giấy vệ sinh quận 2

Giấy Vệ Sinh Quận 2 - Hình 07

giấy vệ sinh quận 2

Giấy Vệ Sinh Quận 2 - Hình 08

 

CÔNG TY TNHH THIÊN AN NAM

Nhà máy sản xuất: 59/10A TIỀN LÂN 13, BÀ ĐIỂM, HÓC MÔN, TP. HCM

Số Điện Thoại: (028) 625 99 889

Email: info@thienannam.com

Website: www.thienannam.com

Gửi Yêu Cầu Nhanh

Yêu Cầu *
Email *
Địa Chỉ
Số Điện Thoại
y2np7
Nội Dung *