Giấy vệ sinh sang chảnh siêu đặc Nhật Bản có gì đặc biệt

Nhật Bản là một đất nước cực kì phát triển trên thế giới và tràn đầy bất ngờ khi cho ra đời cả những loại giấy vệ sinh cực kỳ đắt đỏ.

Đi vệ sinh là một phần không thể thiếu trong lịch sử phát triển của loài người. Dù có muốn hay không, làm sạch bàn tọa sau khi giải quyết xong là việc bắt buộc trong nhiều nền văn hóa . Từ những thứ vô tri như lõi ngô, đá, vỏ sò, que cuốn giẻ cho đến giấy vệ sinh, vòi xịt... Những gì con người dùng để quệt/rửa bàn tọa cũng phần nào thể hiện sự văn minh và điều kiện sống.

Xã hội phát triển, hàng hóa xa xỉ xuất hiện như một điều tất yếu. Không chỉ quần áo, giày dép, thực phẩm... Giờ còn có giấy vệ sinh sang chảnh cả triệu đồng một cuộn, loại sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản, một quốc gia giàu có trên Thế giới.

Những cuộn giấy vệ sinh sang chảnh này đã được một cây viết với bút danh Mr. Sato sử dụng và viết lại đánh giá sản phẩm xa xỉ: "Thực ra cũng hơi ngại, nhưng tôi chưa bao giờ được dùng một cuộn giấy đắt giá như vậy. Tất nhiên đây cũng là lần đầu tiên tôi cảm nhận cảm giác mềm mại đến thế. Trước kia còn chẳng biết nó có tồn tại".

 giấy vệ sinh

Theo quảng cáo, một hộp ba cuộn giấy có giá 5,000 yen (khoảng 1 triệu đồng), còn giá bán lẻ cho riêng một cuộn cũng đã là 1,670 yen (khoảng 350 nghìn đồng). Ba cuộn giấy này được đặt trong một chiếc hộp vô cùng cứng cáp, đẹp mắt và sang chảnh không khác gì những món quà cao cấp.

 giấy vệ sinh

 

Bọc ngoài mỗi cuộn là một lớp giấy in hoa văn cầu kỳ phân ra các màu xanh lam, hồng và xanh lá. Trên mặt giấy cũng in hình và cả... thơ Nhật.

giấy vệ sinh

Đặc biệt, người có tiền cũng chưa chắc đã mua được giấy này ngay bởi nhà sản xuất chỉ giao hàng khi được đặt trước.

 giấy vệ sinh

giấy vệ sinh

Vì quá choáng ngợp trước sự cầu kì của cuộn giấy, Mr. Sato còn lưỡng lự, phân vân: "Như thế này thì sao dám lấy để chùi đây?"

Theo Sora News

Tin Mới Nhất Xem Tất Cả

Giấy quận 9

04-05-2021 15:09:32

Gửi Yêu Cầu Nhanh

Yêu Cầu *
Email *
Địa Chỉ
Số Điện Thoại
r0tef
Nội Dung *