Cách phân biệt và sử dụng các loại giấy vệ sinh đúng cách

Giấy vệ sinh như: giấy lau tay, giấy lau mặt, giấy dùng trong toilet ... là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của bạn, nhưng có bao giờ chúng ta tự hỏi đã sử dụng đúng chức năng của giấy vệ sinh hay chưa? mỗi loại giấy đều có chức năng riêng biệt của nó.

Giấy vệ sinh như: giấy lau tay, giấy lau mặt, giấy dùng trong toilet ... là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của bạn, nhưng có bao giờ chúng ta tự hỏi đã sử dụng đúng chức năng của giấy vệ sinh hay chưa? mỗi loại giấy đều có chức năng riêng biệt của nó.

Cách phân biệt giấy vệ sinh sạch

Khái niệm vệ giấy vệ sinh có nhiều loại như: giấy lau tay, giấy lau bếp, giấy lau mặt, giấy dùng trong toilet,... tất cả đều mang ý nghĩa chung là giấy dùng để vệ sinh. Tất cả chúng đều hiện hữu trong xã hội chúng ta đang sống ở mỗi lúc mỗi nơi và mỗi 1 loại đều có công dụng khác nhau, không thể thay thế lẫn nhau cho từng mục đích sử dụng riêng biệt.

  • Khăn giấy lau mặt chỉ sử dụng để vệ sinh mặt 

Khăn giấy lau mặt, khăn giấy dùng bữa là chuyên dùng cho việc vệ sinh phần mặt, mềm mại cho da, yêu cầu vệ sinh rất cao, dùng để lau miệng, lau mặt 1 cách an toàn. Đây là loại khăn giấy lụa có độ mềm, mịn, dai. Ngoài ra, khăn giấy lau mặt sau khi bị ngâm ướt sẽ càng bền dai hơn, không dễ rách, khi lau mồ hôi thì giấy vụn sẽ không lưu lại trên mặt. 

Giấy lau mặt

  • Giấy chuyên dụng nhà vệ sinh thường có dạng cuộn tròn

Giấy vệ sinh toilet thì chỉ nên dùng trong phòng vệ sinh thôi, không nên dùng với các mục đích lau chùi khác. Giấy vệ sinh toilet là một dạng giấy dễ tan và phân hủy trong nước giúp không bị tắt nghẹn bồn cầu khi đi vệ sinh. Ngày nay giấy vệ sinh thường có dạng cuộn tròn nhỏ và lớn. 

Giấy vệ sinh toilet đạt tiêu chuẩn sẽ không gây ra tác hại đối với cơ thể, tuy rằng tiêu chuẩn vệ sinh không cao bằng khăn giấy lau mặt, chính vì thế chúng ta nên chọn giấy vệ sinh chất lượng tốt có nguyên liệu bột giấy nguyên sinh sẽ an toàn hơn khi sử dụng.

giấy vệ sinh cuộn

  • Giấy lau trong nhà bếp: chỉ nên dùng lau chùi nhà bếp

Giấy dùng trong bếp mang tính hấp thu nước và hấp thu dầu mỡ rất tốt, mặt giấy to và dày hơn, rất thích hợp dùng để vệ sinh dụng cụ dùng bữa, cửa sổ bằng kính, mặt kiếng, bàn, v.v. là trợ thủ nhỏ đúng nghĩa trong việc vệ sinh trong khu vực bếp nhà bạn.

Giấy lau bếp

  • Giấy lau tay 

Chúng ta không nên dùng giấy vệ sinh toilet để lau tay vì giấy vệ sinh có đặt tính dễ tan trong nước nên không phù hợp để lau tay. Chính vì thế mà loại giấy lau tay được sản xuất riêng và có đặc tính kháng nước tốt, thấm hút tốt không bị phân rã ngay trong tay khi sử dụng. Ngày nay giấy lau tay được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, văn phòng, ...

giấy lau tay

Chính vì thế mỗi loại giấy vệ sinh đều có công dụng riêng đặc trưng của nó, chúng ta không nên dùng một cách lẫn lộn nhắm bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta và gia đình.

 

Gửi Yêu Cầu Nhanh

Yêu Cầu *
Email *
Địa Chỉ
Số Điện Thoại
pxrcf
Nội Dung *