MẸO HAY ĐỂ TẠO SỰ KHÁC BIỆT CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN

Trong thời buổi kinh tế tấp nập của thị trường ngày nay khi mà hàng loạt các chuỗi nhà hàng lớn nhỏ tăng lên cả về số lượng lẫn chất lượng thì vấn đề cạnh tranh kinh doanh giữa các nhà hàng, quán ăn đang là bài toán nan giải.

1

Do đó, để tạo được nét riêng và sự khác biệt, mỗi nhà hàng cần có thực đơn hấp dẫn, sáng tạo, không gian thoải mái, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tậm ...

Một trong những cách để tạo ra sự khác biệt của nhà hàng, quán ăn đôi khi chỉ đơn giản thông qua chiếc khăn giấy ăn có in logo thương hiệu của mình. Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để quảng cáo thương hiệu của mình đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông như báo chí, TVC, poster… thì việc sử dụng khăn giấy in logo thương hiệu của nhà hàng quán ăn vô cùng hiệu quả với chi phí thấp. Mỗi một lần khách hàng sử dụng khăn giấy có in thương hiệu là một lần thương hiệu của bạn được khắc sâu vào tâm trí khách hàng, Từ đó Logo trở thành hình ảnh quen thuộc trong lòng khách hàng.

HINH DAI DIEN GVS 3LOP

Giấy vệ sinh Thiên An Nam hỗ trợ thiết kế và tư vấn in ấn miễn phí logo lên từng tờ khăn giấy cho khách hàng

Không chỉ cung cấp khăn giấy ăn, khăn giấy napkin với chất lượng vượt trội, được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp, giấy dai hơn, mền mịn hơn mà Thiên An Nam còn cung dịch vụ thiết kế và tư vấn in ấn logo hoàn toàn miễn phí cho khách hàng lên từng tờ khăn giấy với công nghệ in màu hiện đại, hoàn toàn không độc hại, không gây kích ứng da cho người sử dụng, giúp khách hàng quảng bá thương hiệu một cách rộng khắp, chủ động và tiết kiệm và nhanh chóng.

Thành công thường đến cùng với sự chăm chỉ lao động, sự cống hiến tận tâm và xây dựng thương hiệu trong một thời gian dài.

Để được tư vấn, thiết kế về in ấn xin vui lòng liên hệ:

BẢN QUYỀN THUỘC CÔNG TY TNHH THIÊN AN NAM
Địa chỉ: 41 Mai Văn Ngọc, P11, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện Thoại: (084) 6259 9889 - 0903 904 115
Email: info@thienannam.com

Gửi Yêu Cầu Nhanh

Yêu Cầu *
Email *
Địa Chỉ
Số Điện Thoại
xz6lb
Nội Dung *